Advertisement

Tá hỏa phát hiện người đàn ông tử vong trên ghế đá công viên Võ Văn Ký, Nha Trang


Công an TP Nha Trang, Khánh Hòa cho biết đang điều tra nguyên nhân người đàn ông chết trong công viên Võ Văn Ký, phường Phương Sài, TP Nha Trang.

Trưa 5-12, Công an TP Nha Trang cho biết đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân người đàn ông chết trong công viên Võ Văn Ký, phường Phương Sài, TP Nha Trang.

Ngay sau đó, thi thể người đàn ông đã được lực lượng chức năng đưa về quản tại nhà xác Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa, hiện chưa rõ thông tin nạn nhân.

Trước đó, khoảng 7 giờ 30 cùng ngày, người đi đường phát hiện người đàn ông (khoảng hơn 50 tuổi) đang nằm ngủ trên ghế đá công viên Võ Văn Ký ngã xuống đất. Sau hồi co giật, người đàn ông đã nằm bất động. Người dân sống ở gần đó đã điện báo lực lượng cấp cứu. Tuy nhiên, khi các y bác sĩ đến hiện trường thì người đàn ông đã tắt thở.

Một người dân sống gần đó cho biết "Sáng khoảng 7 giờ mấy tôi đi bộ tập thể dục, tôi vẫn thấy ông này nằm ngủ trên ghế đá xong rồi không hiểu sao ông lăn từ trên ghế đá xuống đất co giật thấy vậy mọi người tri hô gọi xe cứu thương đến,hình như ông ấy vô gia cư vì sáng nào đi bộ tôi cũng thấy ông ấy ngủ tại công viên Võ Văn Ký"

Tại hiện trường, người đàn ông xấu số bên ngoài mặc chiếc áo mưa, bên trong có mặc thêm áo ấm và mặc quần jean. Tay trái người này đeo chiếc đồng hồ đã cũ nằm bất động bên vũng máu. Một cán bộ điều tra hiện trường cho biết, vết máu không phải do bị tác động ngoại lực vì trên người đàn ông không có dấu hiệu bị tấn công. Vết máu là do người đàn ông thải qua hậu môn, vì thế nhiều khả năng ông này chết do bệnh lý.

Hiện cơ quan chức năng đang cố gắng liên lạc với người thân và tiếp tục điều tra làm rõ.

Nguồn: Tuổi Trẻ

Đăng nhận xét

0 Nhận xét