Advertisement

Xôn xao Huấn Hoa Hồng bị đánh đến nhập viện, băng bó kín đầu


Những hình ảnh được cho là Huấn Hoa Hồng trong bệnh viện được chia sẻ khá nhiều trên mạng xã hội. Thông tin này nhanh chóng gây bão khắp mọi diễn đàn.

Huấn Hoa Hồng, tên thật là Bùi Xuân Huấn (SN 1984, quê Yên Bái) là gương mặt nổi đình nổi đám trên mạng xã hội. Những clip nói đạo lý, dạy đời của Huấn Hoa Hồng được dân mạng truyền tay nhau khá nhiều. Sau loạt ồn ào về chất kích thích, mới đây “giang hồ mạng” này lại tiếp tục gây bão.

Cụ thể, chiều 1/12, những hình ảnh được cho là Huấn Hoa Hồng trong bệnh viện đột ngột xuất hiện. Chia sẻ của một số người cho biết, vụ việc này xảy ra ở Đại Từ - Thái Nguyên. Trong hình, người đàn ông này có vẻ ngoài rất giống với Huấn Hoa Hồng. Hình ảnh người trong ảnh băng kín đầu nằm trên giường bệnh, được đưa vào chụp não gây xôn xao hơn cả.


Một bức ảnh khiến dư luận thêm tin chắc người trong ảnh là Huấn Hoa Hồng là tờ phiếu ghi rõ họ tên, quê quán của anh chàng. Trong này còn đưa ra chẩn đoán: Đa tổn thương nông sâu tác động nhiều vùng cơ thể.

Hiện tại, thông tin này vẫn chưa được xác thực, phía Huấn Hoa Hồng cũng chưa có bất cứ động tĩnh nào. Cộng đồng mạng đang rất tò mò độ thực hư của vụ việc.

Chỉ mới khoảng 2 tuần trước, Huấn Hoa Hồng bị xử phạt 7,5 triệu đồng vì hành vi cung cấp, phát tán thông tin giả mạo Đài truyền hình Việt Nam trên Facebook cá nhân.  

Nguồn: Kênh  14



Đăng nhận xét

0 Nhận xét